Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng tại Hà Nội

Môi trường làm việc sạch đẹp, góp phần không nhỏ và chất lượng cũng như năng suất làm việc. chính vì vậy, dịch vụ vệ sinh văn phòng ngày càng được ưa chuộng. Vậy công ty cung cấp dịch vụ vên sinh văn phòng tại Hà Nội uy tín là công ty nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!






Công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Côpng ty vệ sinh Hoàn Mỹ Clean là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ vệ sinh cho nhiều văn phòng, công ty, doanh nghiệp, tổ chức....trên địa bàn Hà Nội. Nhận được nhiều phản hồi khá tích cực từ phía khách hàng. Dố là niềm vui, cũng là niềm động lực để Hoàn Mỹ ngày càng vững bước trên con đường cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp nói chung hay vệ sinh văn phòng nói riêng.\


Các gói dịch vụ vệ sinh văn phòng tại Hoàn Mỹ Clean

Hàng ngày: Cung cấp dịch vụ làm sạch văn phòng hàng ngày

Trọn gói: Giúp cho văn phòng bạn tổng vệ sinh toàn bộ hết văn phòng.Với gói dịch vụ vệ sinh văn phòng  này, văn phòng, công ty nơi bạn sẽ được làm vệ sinh tổng thế chỉ mất một khoảng thời gian ngắn.

Gói định  kỳ: Làm vệ sinh văn phòng định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý…) để đảm bảo cho văn phòng, công ty luôn sang trọng, sạch đẹp, thoáng mát làm cho môi trường làm việc hứng khởi làm việc cho cán bộ nhân viên, tạo niềm tin tưởng khách hàng…

Gói linh động: Phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng như giặt thảm văn phòng, giặt ghế văn phòng, lau kính văn phòng....


Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao, Hoàn Mỹ Clean tự tin sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Nếu Quý khách hàng cần tìm công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng thì Hoàn Mỹ là sự lựa chọn sáng suốt.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

Công Ty TNHH KD & DV Hoàn Mỹ
Tại Hà Nội: Số 295 Trung Kính, P.Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tại Hồ Chí Minh: 68/10 Đào Duy Anh P.9 Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: HN: 024.22.444.222/ HCM: 028.399.76.222/ Hotline: 0778-444-222
Email:  info@hoanmyclean.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét