Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Cách làm sạch trần nhà hiệu quả, nhanh chóng

Trần nhà là vị trí bạn cần phải vệ sinh định kỳ. Bởi là nơi lý tưởng của bụi bẩn, mạng nhện. Bài viết sau của vệ sinh Hoàn Mỹ sẽ chia sẻ cách làm sạch trần nhà nhanh chóng , hiệu quả nhất.



Cách làm sạch trần nhà

Bước 1: Dọn dẹp và che chắn đồ đạc 

Trước khi bạn làm sạch trần nhà thì bạn cần đảm bảo mọi đồ dùng trong nhà đã được dọn dẹp, che chắn cẩn thận. Bởi nếu không, bạn sẽ phải tổng vệ sinh cả ngôi nhà, sẽ mất nhiều thời gian, công sức làm sạch hơn.

Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ đầy đủ

- Chổi cán dài
- Hoặc công cụ làm sạch  trần nhà Poribataki

Bước 3: Tiến hành làm sạch trần nhà

- Bạn nên quét những nơi có ít bụi bẩn trước đến nơi có nhiều bụi bẩn sau, để tránh bụi bẩn bám vào chổi và sẽ làm bẩn khắp trần nhà. Đồng thời quét sạch bụi bẩn bám trên các thiết bị như đèn, quạt trên trần nhà ( nếu có)

- Bạn cũng có thể làm sạch trần nhà bằng công cụ Poribataki, có tác dụng hấp thụ bụi bằng cách gây ra tĩnh điện. Vì vậy, luôn luôn cố gắng sử dụng nó gây ra tĩnh điện bằng cách lắc nhiều lần trước khi dùng.

Ngoài ra, bạn cần phải có một loại sơn lót tốt cho trần nhà thì khi làm sạch trần nhà mới không tốn nhiều thời gian và công sức


Trên đây là một số chia sẻ về cách làm sạch trần nhà, hy vọng sẽ giúp bạn làm sạch trần nhà nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, nếu bạn khôngc ó thừoi gian dọn dẹp nhà cửa thì có thể liên hệ với Hoàn Mỹ qua số Hotline 0778-444-222. Chúng tôi có các trang thiết bị hiện đại, hóa chất chuyên dụng có thể giúp bạn làm sạch các vết bám bẩn cứng đầu trên trần nhà hiệu quả hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét