Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Có nên sử dụng dịch vụ Tạp vụ văn phòng của Hoàn Mỹ Clean?

Tạp vụ văn phòng là những ngừoi có trách nhiệm dọn dẹp, vệ sinh văn phòng. Giúp không gian văn phòng luôn sạch đẹp. Bạn đang băn khoăn nên sử dụng dịch vụ tạp vụ của công ty nào? Và có nên sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng của Hoàn Mỹ Clean? Thì hãy tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!



Dịch vụ tạp vụ văn phòng của Hoàn Mỹ Clean

Sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng của Hoàn Mỹ Clean sẽ có một số lợi ích như: 

 1. Tiết kiệm thời gian tuyển dụng, đào tạo

Nhân viên tạp vụ do Hoàn Mỹ cung cấp đều được đào tạo bài bản quy trình vệ sinh, làm sạch văn phòng. Chính vì vậy, bạn sẽ không mất thời gian tuyển dụng, đào tạo công việc.

2. Tiết kiệm chi phí

Nếu bạn không sử dụng dịch vụ thì sẽ phải mất nhiều chi phí đầu tư các trang thiết bị cũng như chi phí đào tạo, quản lý nhân sự. Trong khi chất lượng lại chưa thể đảm bảo.

3. Độ uy tín, đáng tin cậy cao

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Độ uy tín của chúng tôi được đánh giá qua những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đồng thời, có sự bảo đảm về tài sản của văn phòng, gia đình. 

4. Trang thiết bị, máy móc, dụng cụ vệ sinh hiện đại

Chúng tôi đầu tư nhiều trang thiết bị, máy móc, dụng cụ vệ sinh hiện đại giúp tăng năng suất và chất lượng vệ sinh.

5. Hóa chất vệ sinh có nguồn gốc rõ ràng
  
Các hóa chất vệ sinh như: Hóa chất tẩy rửa, hóa chất chà sàn, hóa chất giặt thảm, hóa chất rửa tay đều có xuất xứ rõ ràng, an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.


Bởi vậy, sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng của Hoàn Mỹ Clean không những hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí mà còn chất lượng, an toàn. Nếu Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng thì vui lòng liên hệ số Hotline 0778-444-222 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét