Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Cách vệ sinh nhà tắm đúng cách, hiệu quả nhất

Nhà tắm là nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho vi khuẩn phát triển. Bởi không gian trong nhà tắm luôn ẩm ướt. Chính vì vậy việc vệ sinh nhà tắm là vô cùng quan trọng. Bài viết sau đây sẽ cha sẻ cách vệ sinh nhà tắm đúng cách, hiệu quả nhất.




Cách vệ sinh nhà tắm đúng cách

Để làm sạch nhà tắm, bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa sẵn có trên thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn không thích sử dụng hóa chất hoặc cơ địa nhạy cảm thì có thể sử dụng phương pháp vệ sinh nhà tắm bằng phương pháp tự nhiên sau đây.


- Cách làm sạch vết cặn vôi, nấm mốc

Sau một thời gian sử dụng, vòi sen và bồn tắm thường hay bị ố màu do bị cặn vôi lắng đọng. Bạn có thể làm sạch vết cặn vôi này bằng Giấm

Cách làm: Cho giấm ăn vào bình xịt và phun một chút giấm ăn lên nơi bạn muốn làm sạch, để vài phút cho chúng khô lại rồi cọ sạch và xả sạch kĩ với nước. Các vết cặn vôi và nấm mốc sẽ biến đi hoàn toàn sạch sẽ theo cách thật dễ dàng. 

Bạn cũng có thể dùng Baking Soda để làm sạch cặn vôi. Bằng cách hòa Banking Soda với nước và đổ lên trên bề mặt vòi hoa sen . Sau một lúc thì đánh và cọ sạch.

Ngoài ra, bạn cũng cần thường xuyên quét sàn trần tắm, cọ rửa bồn cầu.

Để tránh nấm mốc phát triển, bạn cũng nên mở cửa nhà tắm để nhà tắm khô thoáng hơn.


Trên đây là một số chia sẻ cách vệ sinh nhà tắm đúng cách, hiệu quả. hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn, có thể liên hệ vệ sinh Hoàn Mỹ qua số Hotline 0778-444-222.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét