Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Công ty cung cấp dịch vụ chà sàn, đánh bóng sàn chất lượng cao

Sau một thời gian sử dụng, sàn nhà sẽ bị mất đi độ bóng đẹp bạn đầu. Do vậy, bạn cần chà sàn, đánh bóng sàn đá để lấy lại vẻ bóng đẹp ban đầu. Vậy nên sử dụng dịch vụ chà sàn, đánh bóng sàn của công ty nào?

Công ty cung cấp dịch vụ chà sàn, đánh bóng sàn chất lượng cao

Công ty vệ sinh Hoàn Mỹ Clean là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chà sàn, đánh bóng sàn đá chất lượng hàng đầu hiện nay. Chúng tôi có các nhân viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất.
Dịch vụ đánh bóng sàn của Hoàn Mỹ sẽ giúp bạn đánh bóng các loại sàn từ đá tự nhiên: đá cẩm thạch marble, đá hoa cương Granite đến sàn đá nhân tạo ...





Quy trình đánh bóng sàn đá tại Hoàn Mỹ Clean

1. Xử lý các vết bám bẩn cứng đầu trên sàn

Dùng hóa chất và dụng cụ chuyên dụng xử lý các vết bẩn trên sàn: dầu mỡ, sơn, keo... Hóa chất công nghiệp của Hoàn Mỹ đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, của thương hiệu nổi tiếng như Klenco, an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường

2. Dùng máy chà sàn phun hóa chất tẩy rửa

3. Đánh bóng sàn đá
Dùng máy đánh bóng kết hợp với hóa chất đánh bóng đánh đều trên bề mặt sàn cho đến khi bề mặt sàn được phủ một lớp keo bóng đặc biệt, ngăn sự tiếp xúc trực tiếp các vết bẩn lên bề mặt sàn.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn đá

- Giúp sàn nhà bóng đẹp, sạch sẽ hơn, tăng thêm tiện nghi cho không gian nhà, văn phòng ...Từ đó, nâng cao tinh thần con người để có thể học tập, làm việc...hiệu quả hơn
- Tăng độ bền cho sàn đá. Bởi chà sàn sẽ bóc đi lớp vỏ bám bụi lâu ngày như vết sơn, vết vôi, vữa, vết mực.... Còn đánh bóng sàn sau khi chà sàn sẽ ngăn quá trình oxy hóa của không khí lên phần tử kim loại có trong đá gây ra, phủ bóng và láng mịn, xóa đi vết trấy xước trả lại cho bạn bề mặt sàn như mới.


Bởi vậy, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Hoàn Mỹ Clean qua số Hotline 0778-444-222 để được tư vấn dịch vụ đánh bóng sàn đá cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét