Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Cách làm sạch khe gạch lát nền đơn giản, hiệu quả

Khe lát nền là nơi rất dễ bám bẩn và khó làm sạch. Tuy nhiên, với cách làm sạch khe gạch lát nền sau đây, bạn có thể làm sạch nhanh chóng, hiệu quả. Giúp sàn gạch bền đẹp hơn.



Cách làm sạch khe gạch lát nền

Có nhiều phương pháp làm sạch khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho mình cách thức phù hợp. Tuy nhiên để tránh làm ảnh hưởng đến độ bền của nền gạch, bạn nên làm sạch bằng cách như sau:


Bước 1: Làm mềm vết bám bẩn trên khe gạch
Để làm mềm vết bám bẩn, bạn có thể dùng một chiếc chổi ướt để làm ẩm nền gạch. Dứoi tác dụng của nước, những vết bám bẩn sẽ mềm ra, bạn sẽ dễ dàng làm sạch hơn.

Bước 2: Sử dụng hóa chất tẩy rửa
Dùng loại chất tẩy rửa, đổ lên trên những khe nhà cần được làm sạch. Đương nhiên hãy làm việc này thật tỉ mỉ để không bị lãng phí nước tẩy mà cũng không bị lênh láng trông rất nguy hiểm. Thường thì các chất tẩy nhà có thành phần của chất oxy hóa. DO đó, khi làm công đoạn này bạn cần dùng những vật dụng bảo hộ: khăn, khẩu trang, bao tay, bao chân.
Hãy để yên trong vòng khoảng 15 phút sau đó dùng bàn chải đánh răng đã không dùng nữa, chà nhẹ nhàng lên những khe nhà đó.

Bước 3: Lau sạch lau nhà lại một lần nữa.


Trên đây là một số chia sẻ cách làm sạch khe gạch lát nền đơn giản, hiệu quả. Hy vọng sẽ giúp bạn vệ sinh nền gạch nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nếu bạn gặp khóa khăn thì có thể liên hệ với vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ Clean. Chúng tôi có nhữung trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn làm sạch nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét